Ţađ er svo undarlegt......

Mér finnst ţađ undarleg ráđstöfun hjá félaga Ögmundi ađ vilja ekki reyna ađ hafa bein áhrif á niđurstöđu ríkisstjórnarinnar í Icesave málum og telja sig betur settan áhrifalítinn ţingmann stjórnarflokks.  Ţađ eru ekki mjög sannfćrandi rök í málinu ađ setja prisippin svo fyrir sig ađ hann móđgast ef forsćtisráđherra kalli eftir ţví ađ ríkisstjórnin tali einum rómi í máli sem skiptir verulega miklu gagnvart umheiminum.  Ég vonađist til ađ hann hefđi úthald til ađ standa fyrir sínum hluta af fjárlögunum varđ ekki ađ ósk minni.  Í stađinn er kominn Álfheiđur Ingadóttir gömul vinkona mín úr Alţýđubandalaginu sáluga.  Mér finnst ţađ ekki mjög undarlegt ţví Álfheiđur hefur vaxiđ verulega pólitískt undanfarna mánuđi og ár og hlakka til ađ hafa hana í ráđuneyti heilbrigđismála - ráđuneytinu sem rćđur ţví hvort ţađ verđur hćgt ađ verja ţjónustu viđ fólk í landinu.  Ég skil reyndar ekkert í Steingrími J ađ gera tillögu um Guđfríđi Lilju sem fyrsta kost en svona gerast kaupin á VG eyrinni.

Er hrifinn af ţví hvernig Jóhanna hefur beitt sér undanfariđ og sýnt hvílíkur eđalkarakter hún er.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband